рдПрдХреНрд╕реНрдкреНрд▓реЛрд░
Advertisement
Electric
рдСрдЯреЛ
BYD Atto 3 EV Review: рд╕реНрдЯрд╛рдпрд▓рд┐рд╢ рд▓реВрдХ рдЖрдгрд┐ рдЬрдмрд░рджрд╕реНрдд рд░реЗрдВрдЬ, рдЬрд╛рдгреВрди рдШреНрдпрд╛ рдХрд╢реА рдЖрд╣реЗ рдирд╡реАрди BYD Atto 3 рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдХрд╛рд░
рдСрдЯреЛ
BYD Atto 3 Launch : 521 рдХрд┐рд▓реЛрдореАрдЯрд░рдЪреНрдпрд╛ рдЬрдмрд░рджрд╕реНрдд рд░реЗрдВрдЬрд╕рд╣ BYD рдЪреА Atto 3 рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдХрд╛рд░ рднрд╛рд░рддрд╛рдд рд▓реЙрдиреНрдЪ; MG рдЪреНрдпрд╛ ZS EV рд╢реА рд╣реЛрдгрд╛рд░ рд╕реНрдкрд░реНрдзрд╛
рдСрдЯреЛ
Hyundai рд▓рд╡рдХрд░рдЪ рд▓реЙрдиреНрдЪ рдХрд░рдгрд╛рд░ рдЖрдкрд▓реА рджреБрд╕рд░реА рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдХрд╛рд░, рдлреАрдЪрд░реНрд╕рд╕рд╣ рд▓реВрдХрд╣реА рдЖрд╣реЗ рд╕реНрдорд╛рд░реНрдЯ
рдСрдЯреЛ
рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдХрд╛рд░ рдЦрд░реЗрджреА рдХрд░рд╛рдпрдЪреА? рдпрд╛ 4 рдпреБрдХреНрддреАрдЪреНрдпрд╛┬ардЧреЛрд╖реНрдЯреА┬ард▓рдХреНрд╖рд╛рдд рдареЗрд╡рд▓реНрдпрд╛ рддрд░рдЪ рдлрд╛рдпрджрд╛ рд╣реЛрдИрд▓
рдСрдЯреЛ
PMV Electric Car : Tata Tiago рдкреЗрдХреНрд╖рд╛рд╣реА рд╕рд░реНрд╡рд╛рдд рд╕реНрд╡рд╕реНрдд рдХрд╛рд░ рд▓рд╡рдХрд░рдЪ рд▓реЙрдиреНрдЪ рд╣реЛрдгрд╛рд░; рдХрд┐рдВрдордд рдлрдХреНрдд 4 рд▓рд╛рдЦ
News
BMW рдХрдВрдкрдиреАрдЪреА рдИ-рд╕реНрдХреВрдЯрд░ рдЖрд╣реЗ рдЦреВрдк рдЦрд╛рд╕, рдПрдХрд╛ рдЪрд╛рд░реНрдЬрдордзреНрдпреЗ рджреЗрддреЗ 130 рдХрд┐рдореАрдЪреА рд░реЗрдВрдЬ
рдСрдЯреЛ
рдлрдХреНрдд 1 рд░реБрдкрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЦрд░реНрдЪрд╛рдд 25 рдХрд┐рдореА рдзрд╛рд╡реЗрд▓ 'рд╣реА' рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рд╕рд╛рдпрдХрд▓, рдПрдХрд╛ рдЪрд╛рд░реНрдЬрдордзреНрдпреЗ рджреЗрддреЗ 150 рдХрд┐рдореАрдЪреА рд░реЗрдВрдЬ
рдСрдЯреЛ
рдЯрд╛рдЯрд╛ рдореЛрдЯреЛрд░реНрд╕рдЪреА рдореЛрдареА рдЭреЗрдк, 50 рд╣рдЬрд╛рд░ рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рд╡рд╛рд╣рдирд╛рдВрдЪреА рдХреЗрд▓реА рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА; 165 рд╢рд╣рд░рд╛рдВрдордзреНрдпреЗ рдкрд╕рд░рд▓реЗ рдХрдВрдкрдиреАрдЪреЗ рдиреЗрдЯрд╡рд░реНрдХ
рдорд╣рд╛рд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░
Kolhapur ZP : рдХреЛрд▓реНрд╣рд╛рдкреВрд░ рдЭреЗрдбрдкреА рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рд╡рд╛рд╣рдирд╛рдВрд╕рд╛рдареА рдЪрд╛рд░реНрдЬрд┐рдВрдЧ рд╕реНрдЯреЗрд╢рдиреНрд╕ рдЙрднрд╛рд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдЬрдореАрди рднрд╛рдбреЗрддрддреНрддреНрд╡рд╛рд╡рд░ рджреЗрдгрд╛рд░┬а
рдорд╣рд╛рд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░
рдард░рд▓рдВ! рдпреЗрддреНрдпрд╛ рд╕рд╣рд╛ рдорд╣рд┐рдиреНрдпрд╛рдд рдФрд░рдВрдЧрд╛рдмрд╛рджрдЪреНрдпрд╛ рд░рд╕реНрддреНрдпрд╛рдВрд╡рд░ рдзрд╛рд╡рдгрд╛рд░ 35 рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдмрд╕реЗрд╕; 'рдПрд╕реА'рдЪреА рд╣реА рдЕрд╕рдгрд╛рд░ рд╕реБрд╡рд┐рдзрд╛
рдСрдЯреЛ
Praviag Defy Electric SUV: рдПрдХрджрд╛ рдЪрд╛рд░реНрдЬ рдХреЗрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдЧрд╛рдардгрд╛рд░ 500 рдХрд┐рдореАрдЪрд╛ рдкрд▓реНрд▓рд╛, рдпрд╛ рдорд╣рд┐рдиреНрдпрд╛рдд рд▓реЙрдиреНрдЪ рд╣реЛрдгрд╛рд░ 'Praviag Defy' рдореЗрдб рдЗрди рдЗрдВрдбрд┐рдпрд╛ рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдПрд╕рдпреВрд╡реНрд╣реА
рдСрдЯреЛ
PMV EaS-E Micro : рдЖрдХрд╛рд░ рд▓рд╣рд╛рди рдкрдг рдлреАрдЪрд░реНрд╕ рдЖрд╣реЗ рдЫрд╛рди! рдлрдХреНрдд 4 рд▓рд╛рдЦрд╛рдд рдпреЗрддреЗ рд╣реА рдЗрд▓реЗрдХреНрдЯреНрд░рд┐рдХ рдорд┐рдиреА рдХрд╛рд░, 200 рдХрд┐рдореАрдЪреА рдорд┐рд│рдгрд╛рд░ рд░реЗрдВрдЬ
рд╢реЙрд░реНрдЯ рд╡реНрд╣рд┐рдбреАрдУ
Advertisement
Advertisement
Advertisement
рдорд╣рддреНрддреНрд╡рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдмрд╛рддрдореНрдпрд╛
рд░рд╛рдЬрдХрд╛рд░рдг
рднрд╛рд░рдд
рдХреНрд░рд╛рдИрдо
рдХрд░рдордгреВрдХ
Advertisement